Tiếng Việt | English

08/06/2016 - 08:22

3 điểm đầu tiên cho Brazil?

Sau khi bị Ecuador cầm hòa 0-0 trong ngày ra quân, đội tuyển năm lần vô địch thế giới Brazil quyết tâm giành trọn 3 điểm khi chạm trán Haiti ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America Centenario 2016 tại Mỹ lúc 6g30 ngày mai 9-6 (BTV2 THTT).

HLV Dunga gặp áp lực không nhỏ sau khi Brazil thi đấu chưa thuyết phục trong trận mở màn hòa Ecuador 0-0. Ảnh: Reuters
Dù không có ngôi sao lớn nào trong đội hình cộng với màn khởi đầu không được tốt, nhưng giới chuyên môn đánh giá Brazil sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm bởi Haiti quá yếu. Ở trận ra quân, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Haiti vẫn không tránh được thất bại 0-1 trước Peru. Trận đấu còn lại của bảng B là cuộc đụng độ giữa Ecuador và Peru (9g, BTV5 THTT).

Trong khi đó sáng qua 7-6 (giờ VN), do vẫn còn dính chấn thương nên siêu sao Lionel Messi không ra sân trong trận ra quân của Argentina gặp Chile ở bảng D. Tuy vậy, Argentina vẫn chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-1 nhờ sự tỏa sáng của Angel Di Maria khi anh đóng góp một bàn thắng và đường kiến tạo cho Ever Banega ghi bàn. Tại cuộc họp báo sau trận đấu, Di Maria không kìm được nước mắt khi nhắc đến bà của mình - người qua đời ngay trước trận Argentina gặp Chile. Di Maria giải thích tại sao anh giấu tin bà mất với HLV Gerardo Martino của tuyển Argentina: “Tôi phải ra sân vì tôi muốn thi đấu. Bà rất tự hào về tôi khi tôi khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Argentina”.

Sau trận đấu, HLV Martino cho biết Messi có thể sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và ra sân trong trận gặp Panama ngày 11-6./.

H.D/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết