Tiếng Việt | English

10/01/2022 - 15:48

Agribank Chi nhánh Long An tổ chức chương trình quay số trúng thưởng 'Tiết kiệm liền tay – Nhận ngay SH'

Ngày 10/01/2022, Agribank Chi nhánh Long An tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng “Tiết kiệm liền tay – Nhận ngay SH” nhằm tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng. Chương trình đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia với 100.000 mã dự thưởng được phát hành.

Agribank Chi nhánh Long An trao thưởng cho khách hàng dự thưởng trong chương trình "Tiết kiệm liền tay - Nhận ngay SH"

Sau hơn 2 tháng triển khai thành công chương trình huy động tiền gửi dự thưởng “Tiết kiệm liền tay – Nhận ngay SH”.

Theo đó, từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng là cá nhân (theo quy định hiện hành về gửi tiền gửi tiết kiệm trong hệ thống Agribank) tham gia chương trình Tiết kiệm dự thưởng bằng VND tại các điểm giao dịch trong hệ thống của Agribank Chi nhánh Long An sẽ nhận được 1 mã dự thưởng với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi và có cơ hội trúng các giải thưởng của chương trình với tổng giá trị lên đến 636 triệu đồng. 

Dưới sự tham dự và chứng kiến của Hội đồng giám sát, Ban Thư ký quay số trúng thưởng cùng hơn 140 khách hàng, Agribank Chi nhánh Long An đã tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Đặc biệt, khách hàng Nguyễn Văn Hồng – Agribank Chi nhánh Long An và khách hàng Trần Thị Phượng – Agribank Chi nhánh TP.Tân An đã may mắn trở thành chủ nhân của 2 giải Đặc biệt, mỗi giải 1 xe SH 125i trị giá 93 triệu đồng. 

Agribank Chi nhánh Long An xin chúc mừng những khách hàng trúng thưởng và trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết