Tiếng Việt | English

12/11/2017 - 05:22

Aguero giúp Argentina hạ Nga phút cuối

Tối 11/11, tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 86, giúp Argentina đá bại đội tuyển nước chủ nhà World Cup 2018 Nga 1-0 trong trận giao hữu trên sân Luzhniki.

 

Messi đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ Nga. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Argentina đến sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Cristian Pavon thoát xuống đón đường chuyền của Lionel Messi rồi thực hiện đường căng ngang cho Aguero dứt điểm. Bóng chạm chân hậu vệ Nga bật ra, Aguero ập vào tung thêm cú đá bồi hạ thủ môn Akinfeev, mở tỉ số cho Argentina.

Ngoài bàn thắng này, Argentina còn có thêm ít nhất 5 cơ hội nữa. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu xuất sắc, thủ thành Akinfeev đã tỏa sáng bằng những pha bay người cứu thua đẹp mắt, giúp Nga đứng vững trước những pha bắn phá liên tục của Lionel Messi, Aguero, Di Maria…

Niềm vui của các cầu thủ Argentina sau khi Aguero (9) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng do không có nhiều bóng nên Nga không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Romero. Tình huống đáng chú ý nhất Nga tạo được trước khung thành Argentina là pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của Glushkakov trong tình huống đá phạt ở phút 61, nhưng không đánh bại được thủ môn Romero.

Chung cuộc, Argentina đá bại Nga 1-0. Dù thắng nhưng với những gì đã thể hiện, HLV Jorge Sampaoli cho thấy ông còn rất nhiều việc phải làm để có thể biến Argentina thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch thế giới tại Nga vào mùa hè năm sau./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết