Tiếng Việt | English

10/04/2019 - 14:52

Ajax - Juventus: Lão bà vào hang sói

Đụng độ với một đội bóng đang thi đấu rất thăng hoa như Ajax, Juventus sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức tại Johan Cruyff Arena.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/2019, Ajax sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà Johan Cruyff Arena. Đây hứa hẹn là trận đấu nhiều kịch tính và bất ngờ khi cả hai đội đều sở hữu những cá nhân chất lượng và đội hình đồng đều.

Ajax sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà Johan Cruyff Arena. (Ảnh: Getty)
Về phía Lão bà, mặc dù giải đấu còn tới 7 vòng đấu nhưng Juventus đã hơn đội xếp thứ 2- Napoli tới 20 điểm và dường như đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đã chạm 1 tay vào chức vô địch Serie A 2018/2019.

Còn với đại diện tới từ Hà Lan cũng không kém cạnh so với Juventus khi Ajax cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại Eredivisie mùa giải 2018/2019. Đặc biệt, đội chủ sân Johan Cruyff Arena có hàng công rất ấn tượng với 100 bàn thắng chỉ sau 29 vòng đấu.

Trong đó, tiền đạo tốt nhất của Ajax- Dusan Tadic đã có 6 pha lập công tại Champions League năm nay. Và chân sút sinh năm 1988 là một trong 3 cầu thủ đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, khi chỉ kém Lewandowski và Lionel Messi đúng 2 pha lập công.

Ngoài ra, trong trận đấu với Juventus, Ajax còn có lợi thế về mặt nhân sự khi chỉ thiếu vắng duy nhất 2 cầu thủ là Carel Eiting, Noussair Mazraoui. Trong khi đó, Lão bà tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Juan Cuadrado, Emre Can, Giorgio Chiellini chấn thương hay khả năng ra sân của Andrea Barzagli, Cristiano Ronaldo Douglas Costa còn bị bỏ ngỏ.

Dẫu vậy, quá khứ lại đang ngoảnh mặt với đại diện tới từ Hà Lan này khi trong 4 lần đụng độ với Juventus, Ajax chưa từng thắng được Lão bà với 3 lần thất bại và chỉ hòa duy nhất được 1 trận.

Trận đấu giữa Ajax vs Juventus trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League 2018/2019, sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai (11/4)./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết