Tiếng Việt | English

15/11/2015 - 08:47

Án mạng kinh hoàng: Hai mẹ con bị giết tại phòng trọ Bình Dương

Tối 14-11, Công an tỉnh Bình Dương vẫn phong toả hiện trường để làm rõ nguyên nhân cô gái Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, quê Nam Định), tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An và mẹ chết tại phòng trọ.

 

Cửa phòng trọ nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: Bá Sơn

Người phát hiện vụ việc chính là chồng chưa cưới của nạn nhân. Vào khoảng 13g30, người chồng chưa cưới tới phòng trọ thì thấy đóng cửa.

Anh này gọi điện thoại cho chị Hà nhưng không thấy nghe máy, sau đó nhìn thấy vết máu nên đã tri hô mọi người. Sau đó mọi người phát hiện chị Hà đã tử vong trong phòng trọ.

Cửa sổ phòng trọ được lực lượng mở ra, từ bên ngoài nhìn vào thì thấy nạn nhân nằm tử vong bị chăn che hết phần mặt.

Được biết, chị Hà sắp cưới chồng. Dự kiến ngày mai 15-11 sẽ làm đám cưới và sẽ rước dâu về Hà Tĩnh thì xảy ra sự việc trên.

Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, làm nghề tự do, được cho là người tình của người mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

Vào chiều hôm trước (13-11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

Nạn nhân thứ hai, người mẹ là Đoàn Thị Lý (40 tuổi, cùng làm công nhân, quê Nam Định), tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Tin cho hay chị Hà được phát hiện nằm trên vũng máu, mặt đắp chăn trên nền nhà. Còn người mẹ của chị được phát hiện chết trong nhà tắm. Thân thể cả hai đều bị đâm nhiều nhát.

Vụ án mạng gây bàng hoàng cả khu trọ công nhân nghèo.

Bộ Công an cử lực lượng phối hợp cùng Công an Bình Dương làm rõ vụ án mạng.


Người nhà hai nạn nhân đau xót trước cái chết của người thân - Ảnh: Xuân An


Người dân theo dõi việc khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Bá Sơn

Bá Sơn/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích