Tiếng Việt | English

22/04/2022 - 09:17

Aubameyang tỏa sáng, Barca đánh bại Real Sociedad để leo lên nhì bảng

Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad ở trận đá bù vòng 33 La Liga 2021/2022.

Sáng nay (22/4) đã diễn ra trận đá bù vòng 33 La Liga giữa Real Sociedad với Barca. Sau trận thua sốc trước Cadiz, Barca cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần và đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Do đó, HLV Xavi tung ra sân đội hình rất mạnh.

Barca đã tạo ra sức ép lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn vượt lên dẫn trước. Phút 11, Ferran Torres kiến tạo Pierre-Emerick Aubameyang đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng xứ Catalan.

Barca giành chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad (Ảnh: Reuters).

Barca giành chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad (Ảnh: Reuters).

Sau khi có bàn mở tỉ số, Barca chơi khá hưng phấn và tạo được những cơ hội ghi bàn, nhưng lại không tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad cũng vùng lên rất mạnh mẽ, đội chủ nhà cũng có cơ hội để ghi bàn, tiếc rằng các tiền đạo quá vô duyên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Real Sociedad chủ động chơi tấn công trước Barca. Đội bóng của HLV Imanol Alguacil có thế trận tương đối tốt và nhiều lần vẫy hãm khung thành của Barca, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì lại không ghi được. May mắn cho Real Sociedad là ở trận đấu này, các chân sút của Barca vô duyên, nếu không họ đã có thêm những bàn thắng từ các đợt phản công.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Xavi trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém Real Madrid đội dẫn đầu 15 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Real Sociedad đứng thứ 6 với 55 điểm./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết