Tiếng Việt | English

08/07/2016 - 22:24

Bạc Liêu: Phát hiện xác chết phía sau vườn

Sáng ngày 8/7, Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân xác chết 1 người đàn ông ấp Ngọn, xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Hoàng Dân (54 tuổi, ngụ ấp Ngọn, xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu).

Hiện trường nơi phát hiện xác ông Dân

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người nhà của ông Dân phát hiện ông Dân đã tử vong ở phía sau vườn. Theo người nhà ông Dân, vào chiều 7/7, ông Dân đi nhậu về có than đau bụng và kêu bà Dung (56 tuổi, vợ ông Dân) lấy thuốc uống.

Tại thời điểm đó 2 người lời qua tiếng lại, ông Dân rượt đánh bà Dung, bà này chạy qua nhà người quen ở gần đó trốn, rồi ngủ lại đó. Tối có người nghe có tiếng ông Dân la lớn, nhưng không ai để ý. Đến sáng 8/7 bà Dung về mở cửa ra không thấy ông Dân ở trong nhà, bà đi ra sau vườn tìm thì phát hiện ông Dân nằm chết cách nhà khoảng 20m.

Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan chức năng huyện Hồng Dân phối hợp với các cơ quan liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, trên người không một mảnh vải che thân.

Cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Dân cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tố Nguyên
 

 

Chia sẻ bài viết