Tiếng Việt | English

06/12/2017 - 04:22

Bảo đảm an toàn tại các bến đò trong thời gian cấm cầu Tân An 1 

Trong thời gian cấm cầu Tân An 1 (15/11 đến 30/12/2017), việc lưu thông qua 2 bến đò Diệp Mai và Chú Tiết trở nên đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm. Chính vì vậy, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT-CSTT TP.Tân An cùng cảnh sát khu vực thường xuyên có mặt để điều tiết giao thông, bảo đảm trật tự, tạo thuận lợi cho các phương tiện lưu thông xuyên suốt.

Các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT-CSTT TP.Tân An điều tiết, bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại bến đò Diệp Mai trong giờ cao điểm (17h đến 18h).

Hình ảnh học sinh chấp hành mặc áo phao khi qua phà.

Vào giờ cao điểm, người dân qua phà rất đông

Cầu Tân An 1 đã gác xong 2/5 dầm.

Cầu Tân An 1 đã gác xong 2/5 dầm

Đội trưởng Đội CSGT TP.Tân An, tỉnh Long An - Trung tá Lê Minh Tân cho biết: Được sự chỉ đạo của cấp trên, chúng tôi phân công các đồng chí chia tổ thường xuyên có mặt tại hai bên bến đò Diệp Mai và Chú Tiết, nhất là vào giờ cao điểm để điều tiết giao thông, nhắc nhở hành khách, chủ bến đò chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông mỗi khi lên, xuống phà.

Đến ngày 05/12, đơn vị thi công mở rộng cầu Tân An 1 gác xong 2/5 dầm cầu. Việc lưu thông qua hai bến đò chỉ còn một thời gian ngắn, tuy nhiên không vì thế mà lơ là biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo đảm tính mạng, tài sản người dân./.

H.Đăng

Chia sẻ bài viết