Tiếng Việt | English

20/10/2019 - 19:45

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng 40 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20/10, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Tân An, tỉnh Long An.

Tại buổi lễ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cùng ba lô cho các em học sinh.

Giám đốc kinh doanh vùng Mekong của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Lê Trung Đạt trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - Trần Đình Quân cho biết, ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động từ thiện, xã hội nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nhất là đối với trẻ em.

Với 40 suất học bổng và ba lô được trao cho các học sinh, công ty hy vọng phần nào san sẻ được những thiếu thốn, tiếp thêm tinh thần lạc quan để các em vươn lên trong cuộc sống và lập thành tích cao trong học tập.

40 suất học bổng được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hiện, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đang phát động quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 01/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết