Tiếng Việt | English

08/02/2016 - 17:57

Báo Long An chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh và một số cơ quan, đơn vị

Ngày 8-2-2016, Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh và một số cơ quan, đơn vị.


Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu chúc tết Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh

Tại Tỉnh ủy Long An, Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu gửi lời chúc tết đến các đồng chí trong Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh, tạo điều kiện giúp đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Tổng Biên tâp Báo Long An cũng báo cáo một số kết quả của Báo Long An trong năm 2015, cùng phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. 

 Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh biểu dương những thành tựu mà Báo Long An đạt trong năm 2015. Với vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, Báo Long An làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân đến với Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, Báo Long An điện tử ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Trong năm mới 2016, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Báo Long An tiếp tục tập trung, nâng cao chất lượng nội dung và cải tiến hình thức cả hai loại hình báo chí; đội ngũ làm công tác chuyên môn tiếp tục học tập, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.


Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu chúc tết HĐND tỉnh


Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu chúc tết UBND tỉnh

Dịp này, Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu đến chúc tết HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh và một số cơ quan, đơn vị.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết