Tiếng Việt | English

03/12/2016 - 12:02

Báo Long An họp mặt cộng tác viên huyện Đức Hòa và Đức Huệ

Thời gian qua, Báo Long An luôn nhận được sự đóng góp tích cực của lực lượng cộng tác viên. Số lượng tin, bài của cộng tác viên chiếm gần 30% trong các ấn phẩm.

Ngày 3/12, tại huyện Đức Hòa, Báo Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên 2 huyện Đức Hòa và Đức Huệ năm 2016. Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu chủ trì cuộc họp mặt. Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – Lê Trường Chinh, cùng gần 30 cộng tác viên ở 2 huyện đến dự.

Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian qua

Báo Long An (báo in) xuất bản 5 kỳ/tuần, trong đó tin, bài của cộng tác viên chiếm khoảng 30%. Ấn phẩm Long An cuối tháng xuất bản 1 kỳ/tháng, trong đó bài của cộng tác viên khoảng 20%. Đối với ấn phẩm báo Xuân có gần 30% bài của cộng tác viên. Ngoài ra, Báo Long An điện tử luôn nhận được sự quan tâm của độc giả, số lượt truy cập mỗi ngày trên 17.000 lượt tin, bài của cộng tác viên gần 50%.

Phó Trưởng Đài Truyền thanh huyện Đức Huệ đóng góp ý kiến

Năm qua, Báo Long An luôn nhận được sự đóng góp tích cực của lực lượng cộng tác viên ở các huyện, thị, thành phố, sở, ngành tỉnh, trong đó có Đức Hòa và Đức Huệ, đặc biệt là cộng tác viên ở Đài Truyền thanh cấp huyện. Tin, bài của cộng tác viên luôn bám sát thực tiễn đời sống xã hội: Kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh - quốc phòng,... và mang tính thời sự cao. Nhiều tin, bài phát hiện những vấn đề mới, thiết thực, thu hút sự quan tâm của độc giả, góp phần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân.

Trưởng Đài truyền thanh huyện Đức Hòa đóng góp ý kiến

Tại cuộc họp mặt, các cộng tác viên nêu những khó khăn trong quá trình tác nghiệp, trao đổi và đóng góp ý kiến với Ban Biên tập về một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền và thực hiện cơ chế phối hợp với cộng tác viên.

Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác tích cực, hiệu quả hơn nữa của lực lượng cộng tác viên trong thời gian tới./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết