Tiếng Việt | English

25/07/2020 - 13:39

Báo Long An thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ngày 25/7, Công đoàn cơ sở phối hợp Chi đoàn cơ sở Báo Long An đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh tại huyện Cần Giuộc.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An - Phùng Tấn Tú thắp hương tưởng niệm liệt sĩ 

Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh (SN 1930, ngụ ấp Mương Chài, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc). Mẹ Hạnh có chồng và con gái là liệt sĩ đều hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Báo Long An nhận phụng dưỡng Mẹ từ năm 2016 với số tiền 1.200.000 đồng mỗi tháng.

Cán bộ, viên chức Báo Long An thăm hỏi, chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An – Phùng Tấn Tú cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương cho con cháu và thế hệ trẻ. 

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), bên cạnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng, Báo Long An cũng tặng quà cho 3 gia đình có công với cách mạng (là cha, mẹ của các cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị). Đây là hoạt động thường niên của Báo Long An nhằm thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích