Tiếng Việt | English

02/09/2016 - 12:35

Bắt nhóm chuyên cướp đêm các đôi tình nhân ở Vũng Tàu

Công an TP Vũng Tàu vừa phá nhóm chuyên cướp tài sản đêm khuya của các đôi tình nhân, trong đó có đối tượng chỉ mới 13 tuổi.

Nhóm chuyên cướp tài sản đêm khuya - Ảnh: CTV

Tối 1/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã bắt khẩn cấp Võ Bá Tiền (22 tuổi, trú tại huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), Phan Thanh Giang (22 tuổi), Nguyễn Ngọc Trung (16 tuổi, cùng trú tại Phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Riêng Trần Quốc K. (trú phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu), khi phạm tội mới 13 tuổi, vì vậy cơ quan điều tra đang bàn giao thiếu niên này cho gia đình và chính quyền địa phương quản lý, giáo dục.

Trước đó, vào lúc 0g20 ngày 26- 8, Tiền, Giang, Trung và Thạch (hiện đang bỏ trốn) chở nhau trên hai xe máy, mang theo dao, đe dọa và cướp của anh Lại Thế Sanh (22 tuổi, trú tại tỉnh Hà Tĩnh) một xe máy và một điện thoại di động khi anh này đang ngồi tâm sự với bạn gái ở bờ kè đá Bãi Trước, TP Vũng Tàu.

Tiếp đó, khoảng 3g ngày 30-8, tại ngã tư đường 30/4- Lương Thế Vinh (phường 9, TP. Vũng Tàu), Giang, Trung, Thạch và K. dùng bình xịt hơi cay tấn công bà Nguyễn Thị Thúy, công nhân công trình đô thị rồi cướp của người này chiếc xe máy. Chiếc xe cướp của bà Thúy chúng bán 3,5 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Qua công tác điều tra truy xét, đội cảnh sát hình sự Công an TP. Vũng Tàu đã điều tra làm rõ và bắt giữ các đối tượng trên, đồng thời thu giữ 2 chiếc xe máy là tang vật của các vụ án.

Nhóm này khai nhận trước đó đã thực hiện năm vụ cướp tài sản khác./.

Theo Đ.Hà-Q.Giang/TTO

Chia sẻ bài viết