Tiếng Việt | English

29/04/2018 - 06:09

Bayern-Frankfurt: Màn tổng duyệt lần đầu cho tương lai Kovac

Kovac sẽ có cơ hội chứng tỏ mình đủ năng lực thay thế Jupp. (Nguồn: picture alliance)

Kovac sẽ có cơ hội chứng tỏ mình đủ năng lực thay thế Jupp. (Nguồn: picture alliance)

Nếu như một vở kịch sắp được công diễn, người ta sẽ có buổi tổng duyệt cuối cùng mà trong đó mọi chuyện phải diễn ra như ý đồ của đạo diễn.

Nhưng, trận đấu đêm nay của Niko Kovac với Eintracht Frankfurt thì hoàn toàn ngược lại. Vị huấn luyện viên này hẳn sẽ không muốn người tiền nhiệm Jupp Heynckes thấy hết toan tính của mình trước khi bước vào trận chung kết DFB Pokal vào ngày 19/5 tại Berlin tới đây.

Vậy, Eintracht Frankfurt sẽ thi đấu với Bayern trên sân Allianz đêm nay như thế nào?

Với một vẻ mặt thần bí, Kovac tuyên bố trong buổi họp báo: "Chúng tôi sẽ không cho Bayern nhìn thấy gì hết. Chúng tôi đang suy nghĩ sẽ để dành những con bài gì."

Nhưng Kovac sẽ có lựa chọn nào khi mà những trụ cột của họ như Hasebe (treo giò), Kevin Boateng và Rebic không thể ra sân vì chấn thương.

Frankfurt và Bayern sẽ có màn tập dượt cho trận chung kết DFB Pokal. (Nguồn: PressTV)

Frankfurt và Bayern sẽ có màn tập dượt cho trận chung kết DFB Pokal. (Nguồn: PressTV)

Mặt khác, đây cũng là một cơ hội cho Kovac được một lần nữa tận mắt trải nghiệm, Bayern mạnh đến đâu, khi ông nói: "Chúng tôi có cơ hội để nhìn thấy, trận chung kết DFB Pokal chúng tôi sẽ phải thi đấu như thế nào là hợp lý nhất."

Phía Bayern thì hình như hoàn toàn ngược lại. Jupp Heynckes không cần phải giấu giếm điều gì ở trận này bởi trận đấu với Real Madrid ở bán kết Champions League vào tuần sau còn quan trọng hơn rất nhiều.

Hơn nữa, vị thế và phong độ của Bayern trong trận DFB Pokal được đánh giá cao hơn Frankfurt.

Jupp Heynckes chắc chắn sẽ để dành những ngôi sao chưa hoàn toàn bình phục như Alaba, Robben, Martinez, Mueller và James cho trận gặp Real. Thậm chí cũng rất có thể Ribéry, Kimmich và Hummels cũng được ông cất đi nốt.

Với một đội hình B, Jupp Heynckes cũng có thể nhìn thấy, khả năng của Frankfurt đến đâu khi lần sau gặp lại vì theo ông: "Chung kết DFB Pokal là một cái gì đó vô cùng đặc biệt"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết