Tiếng Việt | English

24/11/2019 - 15:00

Bế mạc Hội thao Agribank tỉnh Long An

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao Agribank tỉnh Long An bế mạc với phần Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Agribank Đức Hòa.

Ngày 24/11, Ban Tổ chức Hội thao Agribank tỉnh Long An tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị tham gia hội thao năm nay.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị 

Theo đó, đơn vị Agribank Đức Hòa giành ngôi Nhất toàn đoàn, Agribank Tân Hưng đoạt Nhì toàn đoàn và đơn vị Agribank Vĩnh Hưng xếp thứ Ba toàn đoàn.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị ở các môn thi đấu gồm kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và bóng đá mini.

Đội liên quân Agribank Đức Hòa và Agribank Khu vực Đức Hòa vô địch nội dung bóng đá mini

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải cho vận động viên nhiều tuổi nhất tham dự hội thao năm nay.

Theo Ban Tổ chức Hội thao, đây là lần đầu tiên hội thao được tổ chức với sự phối hợp của 2 chi nhánh Agribank Long An và Agribank Đông Long An. Số lượng vận động viên tham dự cũng cao nhất từ trước đến nay.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên ở một số nội dung thi đấu khác

Qua các nội dung thi đấu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tạo sân chơi lành mạnh cho những người làm công tác trong ngành có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện thể chất sau những ngày làm việc. Từ thành công của hội thao còn góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả trong công việc, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

Tại hội thao năm nay, đại diện Agribank chi nhánh Long An và Agribank chi nhánh Đông Long An trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa và 5 căn nhà mái ấm công đoàn trị giá 450 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh Long An./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết