Tiếng Việt | English

05/02/2020 - 20:30

Bến Lức: Tập huấn biện pháp cách ly ban đầu cho các cơ sở lưu trú

Chiều 05/02, UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ các biện pháp cách ly ban đầu cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện.

Tập huấn nghiệp vụ các biện pháp cách ly ban đầu cho các cơ sở lưu trú

Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm trên người huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi thông tin nhanh đến các chủ cơ sở lưu trú về tình hình bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Qua đó, khẳng định hiện trên địa bàn huyện chưa có trường hợp nhiễm bệnh, huyện đang tập trung thực hiện công tác phòng, chống bệnh theo chỉ đạo của Trung ương và tỉnh.

Tại hội nghị, các cơ sở lưu trú được Trung tâm Y tế và Công an huyện triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt lưu ý đến những trường hợp cần cách ly, hướng dẫn cách ghi chép, theo dõi và báo báo hàng ngày, đồng thời khuyến cáo các cơ sở nên trang bị máy đo nhiệt độ để thuận tiện cho việc tiếp nhận, theo dõi và quản lý kinh doanh tại đơn vị.

Tại đây, Trung tâm Y tế và Công an huyện cũng cung cấp số điện thoại cán bộ phụ trách trực tiếp trong công tác phòng, chống dịch bệnh để các cơ sở biết và thông tin kịp thời các vấn đề có liên quan đến tình hình dịch bệnh./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết