Tiếng Việt | English

06/09/2021 - 16:38

Bến Lức: Tiếp nhận 2.500 phần quà từ chương trình ‘Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19’

Chiều 06/9, đoàn công tác do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An – Trương Văn Nọ làm Trưởng đoàn đã đến trao 2.500 phần quà từ chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” tại huyện Bến Lức.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ (thứ 4 từ phải sang) trao bảng tượng trưng 2.500 phần quà cho đại diện lãnh đạo huyện Bến Lức 

Bí thư Huyện ủy - Trần Hoàng Nhân cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bến Lức và các phòng, ban trong huyện đến dự và tiếp nhận quà. Chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức.

Chương trình nhằm kịp thời hỗ trợ, góp phần bảo đảm đời sống cho những người khó khăn, nhất là người nghèo, người yếu thế để không ai bị thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu nhu yếu phẩm như chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước giữa đại dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ cho biết: “Tỉnh Long An tiếp nhận quà từ Trung ương, phân bổ và trao cho người dân huyện Bến Lức 5.000 phần quà. Đợt này, tỉnh sẽ trao 2.500 phần quà, số còn lại sẽ chuyển tiếp cho huyện sau khi tiếp nhận đủ các phần quà từ Trung ương.

Do tình hình dịch bệnh nên không thể tận tay trao tặng quà đến người dân, đoàn công tác của tỉnh đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bến Lức, các đoàn thể huyện phối hợp các xã, thị trấn tổ chức trao quà đến người dân bảo đảm đúng đối tượng.

Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt. Dù giá trị vật chất không nhiều nhưng đây là tấm lòng, sự sẻ chia của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn thể các cấp gửi đến người dân, san sẻ kịp thời một phần khó khăn, giúp người dân vượt qua đại dịch”.

Bí thư Huyện ủy huyện Bến Lức – Trần Hoàng Nhân gửi lời cảm ơn đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đoàn thể các cấp đã quan tâm, hỗ trợ người dân trong huyện. Những phần quà sẽ tiếp sức cho công tác chăm lo đời sống người dân trong huyện, giúp người dân an tâm cùng với chính quyền địa phương nỗ lực phòng, chống dịch, sớm đưa Bến Lức trở lại trạng thái bình thường mới./.

 Kim Phượng – Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết