Tiếng Việt | English

12/02/2019 - 14:01

Bến Tre: Khởi tố vụ án 2 phụ nữ bị giết ở chuồng vịt

Nghi phạm được cho là Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc), đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre).

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường gây án - Ảnh: Minh Hoàng

Chiều 11/02, đại tá Phạm Văn Ngót - phó giám đốc Công an tỉnh Bến Tre - cho biết Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nguyên nhân 2 người phụ nữ bị giết chết ngay tại chuồng nuôi vịt ở huyện Mỏ Cày Bắc.

Nghi phạm được cho là Trần Thành Hổ, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), được lực lượng chức năng giám sát đặc biệt tại phòng bệnh.

Thông tin ban đầu từ công an, tối 08/02, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây) cùng bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) hùn vốn chăn nuôi vịt nên cùng ngủ giữ vịt tại chuồng trên phần đất của gia đình bà Mễ ở ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây. 

Khoảng 1h sáng 09/02, con trai bà Mễ điện thoại cho mẹ, dù đổ chuông liên tục nhưng không thấy mẹ trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh liền chạy ra tìm thì phát hiện cả mẹ ruột và bà Dung đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết chém, máu chảy ướt cả tấm đệm ngủ. Anh tri hô và điện báo Công an huyện Mỏ Cày Bắc.

Cùng lúc này, nghi phạm là ông Hổ (chồng bà Mễ) chạy xe máy đến cầu Hàm Luông nhảy xuống sông để tự tử, nhưng được người dân cứu đưa đến bệnh viện cấp cứu và nằm điều trị đến nay. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, ông Hổ dần bình phục và bước đầu khai nhận chính mình đã giết vợ và bà Dung. Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Ông Hổ và vợ đang sống ly thân./.

Minh Hoàng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết