Tiếng Việt | English

06/04/2018 - 23:05

Bí thư Đoàn trường học và làm theo Bác

Thầy Đường Phước Anh (SN 1988) - Bí thư Đoàn trường THCS-THPT Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An luôn năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, được đồng nghiệp, học sinh tin yêu.

Thầy Đường Phước Anh học và làm theo Bác gắn với công việc chuyên môn

Thầy Đường Phước Anh học và làm theo Bác gắn với công việc chuyên môn

Công tác tại Trường THCS-THPT Lương Hòa từ năm 2010, dạy môn thể dục, thầy Phước Anh mang đến những giờ học học vui tươi, bổ ích cho các em. Hàng năm, 100% học sinh của trường đều đạt thể lực loại tốt và khá. Ngoài ra, thầy còn mở các câu lạc bộ, lớp năng khiếu: Bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng,... cho học sinh tham gia.

Là thủ lĩnh Đoàn trường, thầy tổ chức nhiều hoạt động phong trào thu hút học sinh tham gia. Qua đó, các em được vui chơi, giáo dục kỹ năng sống. Đặc biệt, thầy chú trọng tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến đoàn viên, học sinh với nhiều hình thức: Cho học sinh ký cam kết thực hiện việc học tập và làm theo Bác; kể chuyện và rút ra bài học, ý nghĩa về tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh trong buổi sinh hoạt dưới cờ hàng tháng.

Với sự nỗ lực của mình, thầy Đường Phước Anh được nhận nhiều bằng khen, giấy khen các cấp. Năm qua, thầy vinh dự được Huyện ủy Bến Lức tuyên dương là 1 trong những điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết