Tiếng Việt | English

15/05/2021 - 14:00

Bí thư Tỉnh ủy dự chương trình "Cảm ơn người lao động"

Ngày 15/5, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được dự chương trình “Cảm ơn người lao động” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tại các xã: Nhựt Chánh, Thạnh Đức và Lương Hòa, huyện Bến Lức.

Dự chương trình còn có lãnh đạo huyện, Chi hội Doanh nhân trẻ huyện và đại diện lãnh đạo, người lao động đang lưu trú tại các địa phương.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (áo ca rô) tặng quà cho công nhân, lao động

Mục đích của chương trình là dịp lãnh đạo tỉnh, Công đoàn các cấp gặp gỡ để người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất kiến nghị các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống, việc làm của người lao động. Thông qua chương trình giúp cho các cấp Công đoàn nắm bắt và phối hợp các cấp, các ngành liên quan có biện pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Tại chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí thông tin đến người lao động các hoạt động của các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, nhất là các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2021; tình hình đời sống, việc làm của người lao động, đoàn viên Công đoàn; việc chấp hành pháp luật ở các doanh nghiệp; thông tin về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026,…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Thông qua chương trình cũng mong muốn người lao động tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động; không ngừng học tập, trâu dồi kiến thức để nâng cao tay nghề, có được việc làm tốt hơn góp phần tăng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Ông Nguyễn Văn Quí cũng đề nghị người lao động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo bằng cách thực hiện tốt thông điệp 5K nơi ở, nơi làm việc và nơi công cộng,...

Dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng 150 phần cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc và sinh sống tại các địa phương tổ chức chương trình./.

Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết