Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 12:12

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được thăm, chúc tết các đơn vị trên tuyến biên giới huyện Mộc Hóa và thị xã Kiến Tường

Ngày 25/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc tết các đơn vị, lực lượng vũ trang trên tuyến biên giới huyện Mộc Hóa và thị xã Kiến Tường.

Đoàn đến thăm các đơn vị gồm Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp, Đồn Biên phòng Thạnh Trị, Đại đội Cơ động, Đại đội Huấn luyện, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Đội đặc nhiệm Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Ban Quân y, Phòng Hậu cần, Đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm – ma túy, Trung đội Vận tải Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đội K73,... 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chúc tết các đơn vị, lực lượng vũ trang trên tuyến biên giới huyện Mộc Hóa và thị xã Kiến Tường

Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Lê Thanh Tâm cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, lãnh đạo thị xã Kiến Tường và huyện Mộc Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được tặng quà tết cho các đơn vị

Tại Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2021.

Ông khẳng định, mặc dù năm 2021, tỉnh Long An là một trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 và là 1 trong 4 tỉnh nằm trong tâm dịch nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực vượt khó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển.

Tỉnh cũng là một trong số các địa phương sớm kiểm soát được dịch bệnh để phát triển kinh tế. Kết quả đó, có sự đóng góp rất lớn của các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới nhất là công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Lê Thanh Tâm tặng quà tết cho các đơn vị

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ các lực lượng và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn xuất sắc nhiệm vụ được giao đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngăn ngừa những trường hợp nhập cảnh trái phép, phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng quà tết cho các đơn vị

Thay mặt cho 20 đơn vị đứng chân trên tuyến biên giới trên địa bàn Thị xã Kiến Tường và huyện Mộc Hóa, Thượng tá  Phạm Thành Trung - Đồn trưởng Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Long An dành cho cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đứng chân trên tuyến biên giới.

Đồng thời, Thượng tá  Phạm Thành Trung cũng khẳng định trong năm 2022, mặc dù nhiệm vụ tiếp tục nặng nề, lực lượng mỏng nhưng các đơn vị đứng chân trên tuyến biên giới sẽ luôn đoàn kết với tinh thần, trách nhiệm cao nhất quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, là thực hiện nhiệm vụ kép vừa quản lý, bảo vệ vững chắc tuyến biên giới vừa phòng, chống hiệu quả dịch Covid-19 góp phần để nhân dân đón tết vui tươi, hạnh phúc./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết