Tiếng Việt | English

08/10/2021 - 14:32

Bí thư Tỉnh ủy trao quà từ chương trình 'Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19' tại Bến Lức

Ngày 08/10, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An đến trao 1.500 phần quà từ chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19”. Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh – Phạm Ngọc Tiệp cùng đại diện 10 hộ gia đình khó khăn của địa phương dự.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được trao bảng tượng trưng 1.500 phần quà cho huyện Bến Lức

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được nhấn mạnh, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang tập trung cao độ với quyết tâm chính trị cao "chống dịch như chống giặc" nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân, để địa phương sớm vượt qua đại dịch, trở lại cuộc sống bình thường mới.

Ông kêu gọi toàn thể người dân Bến Lức nói riêng và nhân dân trong tỉnh nói chung tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch. Ông cũng yêu cầu huyện Bến Lức quan tâm chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhanh chóng trao những phần quà còn lại đến người dân, không để ai thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu nhu yếu phẩm theo tinh thần chỉ đạo chung của Đảng, Nhà nước, Chính phủ.Tại chương trình, đại diện mỗi hộ gia đình nhận phần quà gồm 10kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt. 

Sau chương trình, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được cùng Đoàn công tác của UBMTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà cho Thánh đường Hồi giáo xã Tân Bửu và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm hỏi và tặng quà cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Bến Lức

Tại những nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được ân cần thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những đóng góp thiết thực của các cơ sở tôn giáo trong công tác từ thiện xã hội trên địa bàn huyện Bến Lức trong thời gian qua, đặc biệt trong đại dịch Covid 19. Ông mong rằng các cơ sở tôn giáo tiếp tục tham gia tích cực hơn nữa, tiếp tục vận động tín đồ, phật tử chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch và cảnh giác với các thông tin giả về dịch bệnh,...

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các tín đồ Thánh đường Hồi giáo xã Tân Bửu, huyện Bến Lức

Đại diện các cơ sở tôn giáo bày tỏ sự cảm ơn đối với Đảng bộ, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện để các cơ sở tiếp tục phát huy các giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp và góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, khẳng định sẽ luôn gắn bó với Đảng, chính quyền trong việc tuyên truyền vận động các tín đồ, phật tử chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”. Đặc biệt, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19,../.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết