Tiếng Việt | English

22/03/2021 - 09:43

Bị West Ham dẫn trước 3-0, Arsenal vẫn thoát thua ngoạn mục

Mặc dù bị West Ham dẫn trước 3-0 ở trận đấu muộn vòng 29 Ngoại hạng Anh, nhưng Arsenal vẫn thoát thua ngoạn mục trước Búa tạ.

West Ham thi đấu rất tốt khi đọ sức với các ông lớn của bóng đá Anh ở mùa giải năm nay, đặc biệt là khi đá trên sân nhà và ở cuộc đọ sức với Arsenal trong trận đấu muộn vòng 29 Ngoại hạng Anh cũng không phải ngoại lệ.

Đoàn quân của HLV David Moyes nhập cuộc đầy hứng khởi, điều này khiến Arsenal cảm thấy bất ngờ. Sau 32 phút bóng lăn lần lượt Jesse Lingard (15'), Jarrod Bowen (17') và Tomas Soucek (32') cùng nhau lập công giúp Búa tạ dẫn trước Arsenal 3-0.


West Ham dẫn trước Arsenal 3 bàn sau 32 phút bóng lăn (Ảnh: Reuters).

Để West Ham dẫn trước 3-0, những tưởng Arsenal sẽ vỡ trận và rời sân London với hai bàn tay trắng, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Ở khoảng thời gian sau đó, Pháo thủ tấn công dồn dập, khiến hàng thủ West Ham mắc sai lầm.

Lần lượt Tomas Soucek (38') và Craig Dawson (61') thay nhau đá phản lưới giúp Arsenal rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Đến lúc này, Arsenal càng thêm hưng phấn, họ tiếp tục dồn ép West Ham. Phút 82, Alexandre Lacazette – cầu thủ chơi hay nhất bên phía Arsenal ở trận này ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho đội bóng của HLV Mikel Arteta.

Arsenal thoát thua ngoạn mục trước West Ham (Ảnh: Reuters).

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, West Ham và Arsenal hòa nhau với tỉ số 3-3.

Với kết quả này, West Ham có 49 điểm/29 trận, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea, đội xếp trên 2 điểm. Trong khi đó, Arsenal tạm thời leo lên vị trí thứ 9 với 42 điểm, hơn Aston Villa đội đứng sau 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 2 trận./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết