Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 20:40

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas 2019:

Biên Phòng giành vị trí thứ 7 sau chiến thắng trước XSKT Vĩnh Long

Để thua trong sét 1 nhưng Biên Phòng đã thi đấu xuất sắc để thắng ngược 3/5 sét trước XSKT Vĩnh Long qua đó đứng thứ 7 chung cuộc.

Chiều ngày 04/01, trận đấu tranh hạng 7-8 bóng chuyền nam, Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia năm 2019 diễn ra giữa đội bóng Biên Phòng và XSKT Vĩnh Long.

Quốc Đoàn (áo vàng) là một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía XSKT Vĩnh Long

Trong sét 1, đội bóng XSKT Vĩnh Long là những người thi đấu nổi bật hơn. Các tay đập Quốc Đoàn, Hữu Trường, Hoàng Thương lần lượt mang về những điểm số quyết định giúp XSKT Vĩnh Long giành thắng lợi cách biệt với điểm số 25-13.

Một pha đập bóng bạt tay chắn của Minh Đạt bên phía Biên Phòng

Bước sang sét 2, mặc dù XSKT Vĩnh Long tiếp tục là đội bóng khởi đầu tốt khi dẫn điểm nhưng Biên Phòng cho thấy sự quyết tâm trong sét đấu này. Sét đấu trở nên kịch tính khi 2 đội bám đuổi quyết liệt. Phải đến điểm số thứ 32, Biên Phòng mới kết thúc được sét đấu với điểm số 32-30.

Biên Phòng và XSKT Vĩnh Long cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn

Hưng phấn sau thắng lợi, trong sét đấu thứ 3 đội bóng áo lính thi đấu rất ăn ý trước khi giành thắng lợi với điểm số 25-16. Tuy nhiên, trong sét đấu sau đó, XSKT Vĩnh Long kịp thắng lại với điểm số 25-23 để đưa trận đấu vào sét 5 quyết định.

Những cầu thủ trẻ bên phía Biên Phòng xuất sắc đánh bại XSKT Vĩnh Long

Trong sét đấu quyết định, đội bóng Biên Phòng thể hiện xuất sắc hơn khi giành thắng lợi với điểm số 16-14 để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Kết quả này, giúp Biên phòng có được vị trí thứ 7, còn XSKT Vĩnh Long xếp vị trí thứ 8 tại Giải bóng chuyền năm nay./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết