Tiếng Việt | English

24/12/2015 - 11:00

BlackBerry Priv sẽ giảm giá vào tháng 2

Tổng giám đốc BlackBerry, John Chen, nói rằng công ty đang chuẩn bị cho một đợt giảm giá chiếc điện thoại Android đầu tiên của công ty.

Một số người tiêu dùng yêu thích BlackBerry Priv, có thể sẽ ái ngại với mức gia 699 USD mà nhà sản xuất đòi hỏi. Nhưng một tin tốt lành đã đến từ Tổng giám đốc công ty, John Chen, BlackBerry đã có một quý thứ III trong năm với kết quả kinh doanh đáng phấn khởi. Công ty đã bán được hơn 700 nghìn điện thoại trong kỳ, một con số tốt hơn mong đợi.

Trong suốt cuộc họp sau buổi công bố kết quả kinh doanh quý III, John Chen đã nhận định, kết quả này sẽ làm ấm trái tim (và cả ví tiền) của những người mua Priv tiềm năng. Trả lời câu hỏi của nhà phân tích thuộc RBC Capital Markets, Paul Treiber về giá và biên lợi nhuận kỳ vọng từ Priv trong vòng đời sản phẩm của nó, Chen nói rằng công ty đang chuẩn bị cho một đợt giảm giá chiếc điện thoại Android đầu tiên của công ty.

Theo như câu trả lời của Chen, chúng ta có thể trông đợi Priv sẽ giảm giá vào khoảng thời gian diễn ra Hội nghị di động thế giới (MWC) tại Barcelona. Hội nghị sẽ diễn ra vào 22/2 – 25/2. Chen nhấn mạnh, một số đối thủ cạnh tranh cũng sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào khoảng thời gian này. Ông ngụ ý BlackBerry sẽ tung ra những nỗ lực marketing mới nhằm thúc đẩy mức tiêu thụ Priv mạnh hơn nữa, nhưng dường như chưa xác nhận sẽ hạ giá Priv ở thời điểm MWC.

Một trong số các điện thoại dự kiến được vén màn bí mật tại MWC là Samsung Galaxy S7. Samsung sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào 21/2, một ngày trước MWC khai mạc, và điện thoại ‘bom tấn’ của hãng dự kiến sẽ đến vào dịp này.

Nếu giá của BlackBerry Priv khiến bạn do dự khi quyết định mua, hãy kiên nhẫn chờ đợi. Giá sẽ giảm chỉ trong vòng đôi tháng nữa.

BlackBerry Priv.

 

Chrisitine Vũ/VOV.VN

Chia sẻ bài viết