Tiếng Việt | English

27/06/2022 - 10:25

Bố ruột Á hậu Thảo Nhi: Con gái không sang chảnh mà sống rất bình thường

Mặc dù lớn lên ở Đức song Lê Thảo Nhi sở hữu nét tính cách của một cô gái Việt. Bố ruột người đẹp chia sẻ: 'Con không sang chảnh gì hết mà sống rất bình thường'.

Nhan sắc rạng rỡ của người đẹp Lê Thảo Nhi

BTC

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp Lê Thảo Nhi giành ngôi vị Á hậu 1. Thành tích này được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của cô trong hành trình "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này. Bởi từ thời điểm ghi danh dự thi, mỹ nhân sinh năm 1994 là ứng viên được đánh giá cao bởi vẻ ngoài sắc sảo, vốn tiếng Anh lưu loát.

Chia sẻ với Thanh Niên khi con gái trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ông Lê Thanh Hải tâm sự bản thân không khỏi xúc động. Đối với ông, khi ở nhà, Thảo Nhi đúng chuẩn là một cô gái Việt với nhiều tính cách như thẳng thắn, hài hước,... “Con không sang chảnh gì hết mà sống rất bình thường", ông bộc bạch.

Thảo Nhi xúc động trong giây phút chụp ảnh cùng bố ruột trên sân khấu

THẠCH ANH

Thời điểm Lê Thảo Nhi ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô chia sẻ nhiều với gia đình. Đối với ông Hải, con gái là người sống và suy nghĩ tích cực. “Dù có chuyện gì xảy ra, con không bao giờ nghĩ đến mặt tiêu cực, bi quan. Điều đó khiến tôi phải khâm phục”, ông nói. Thời điểm trước thềm chung kết, vì lịch trình dày đặc nên Á hậu sinh năm 1994 phải làm việc liên tục, hiếm khi có thời gian dành cho gia đình. “Nhi vẫn sẽ ở Việt Nam nhưng cũng dành thời gian sang Đức thăm người thân. Vì 3 năm nay, do dịch bệnh nên bây giờ tôi mới được gặp con", ông chia sẻ.

Theo ông Hải, Thảo Nhi là con cả trong gia đình. Khi cô không trở thành hoa hậu, bản thân ông cũng không tiếc nuối gì. Bởi đối với ông Hải, danh hiệu không phải là tất cả. “Cuộc sống con người ta rất ngắn ngủi, điều quan trọng nhất là sự cống

hiến cho xã hội. Nhi nhận được nhiều lời khen trong quá trình thi hoa hậu. Tôi đã đọc tất cả bình luận trên mạng xã hội về con gái và rất xúc động”, ông bày tỏ.

Bà nội nhận xét người đẹp sinh năm 1994 say mê, hết mình với công việc

THẠCH ANH

Trong khi đó, bà nội Lê Thảo Nhi vui mừng, hạnh phúc khi cháu gái giành Á hậu 1. Đối với bà, Nhi là người năng động. Thậm chí, vì say mê công việc mà cô ít có thời gian dành cho gia đình. Bà nội cô chia sẻ thêm: “Nhi lúc nào cũng theo đuổi công việc, đam mê. Khi cháu chia sẻ về việc muốn dự thi hoa hậu thì tôi hoàn toàn ủng hộ”.

Bà nội của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bộc bạch thêm: “Tôi như một người bạn để Nhi tâm sự những lúc cháu mệt mỏi, bức xúc vấn đề gì đó. Tôi thường cho cháu những lời khuyên”.

Đồng thời, bà nội cô tâm sự khi cháu gái thi hoa hậu, bản thân bà không khỏi lo lắng việc Nhi đối mặt với những thị phi. “Nói chung showbiz thì khó nói. Những điều gì xảy ra, tốt hay xấu thì mình không biết trước được. Trong quá trình dự thi, khi vào nhà chung, Nhi than mệt nên tôi động viên, bồi bổ sức khỏe cho cháu", bà của Lê Thảo Nhi chia sẻ thêm./.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết