Tiếng Việt | English

18/06/2021 - 14:17

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi lời tri ân các nhà báo nhân kỷ niệm Ngày 21/6

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), ông Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế đã có thư chúc mừng các cơ quan báo chí.

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong công tác chỉ đạo, điều hành, định hướng, góp phần giúp dư luận thấu hiểu và tạo được sự đồng thuận của xã hội đối với ngành Y tế.

Trong thư, thay mặt ngành Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long gửi tới toàn thể các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo trên cả nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long gửi tới các nhà báo lời tri ân sâu sắc vì những nỗ lực, đóng góp, đồng hành cùng ngành Y tế trong thời gian vừa qua.

"Đặc biệt, cá nhân tôi xin gửi tới các nhà báo lời tri ân sâu sắc vì những nỗ lực, đóng góp, đồng hành cùng ngành Y tế trong thời gian vừa qua" - GS Long bày tỏ.
 
GS Long cũng nêu rõ, theo dòng chảy lịch sử cách mạng Việt Nam, Báo chí Cách mạng luôn song hành với sự phát triển của đất nước. Báo chí là lực lượng tiên phong trong tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phản ánh sinh động mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có lĩnh vực y tế.

Đồng thời khẳng định, các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong công tác chỉ đạo, điều hành, định hướng, góp phần giúp dư luận thấu hiểu và tạo được sự đồng thuận của xã hội đối với ngành Y tế.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, các nhà báo luôn đi đầu trên mọi mặt trận: xưa là những phóng viên chiến trường không quản ngại gian khổ, hy sinh, sẵn sàng vào sinh, ra tử trong “mưa bom, bão đạn” của chiến tranh để bảo vệ Tổ quốc, nhiều người đã để lại một phần xương máu của mình cho sự nghiệp giải phóng đất nước, có người đã hiến trọn đời mình cho nền độc lập và tự do của Tổ quốc.

Khi hoà bình lập lại, đội ngũ nhà báo lại có mặt trên mọi nẻo đường, âm thầm, tận tụy cống hiến cho công cuộc xây dựng đất nước.

Đặc biệt, trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, nhiều nhà báo đã dấn thân, sẵn sàng xung phong tác nghiệp tại “tâm dịch”, kịp thời có mặt tại các “điểm nóng”, phản ánh toàn diện những nỗ lực của Đảng, Chính phủ và toàn xã hội nhằm chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành sứ mệnh cao cả của người làm báo.

Bộ trưởng Bộ Y tế cũng hy vọng, trong bối cảnh truyền thông xã hội phát triển mạnh mẽ, đội ngũ những người làm báo cả nước sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Báo chí Cách mạng Việt Nam, luôn trau dồi bản lĩnh, tính chuyên nghiệp và nỗ lực, chủ động vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

"Tôi chúc các cơ quan báo chí đạt được những thành tựu mới, chúc các nhà báo cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe, luôn sát cánh cùng ngành Y tế trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 đầy cam go, thách thức nói riêng và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung"- ông Nguyễn Thanh Long cho biết./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết