Tiếng Việt | English

01/10/2020 - 17:48

Bốc thăm vòng bảng Cúp C1: MU nín thở chờ vận may

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21 sẽ diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ vào lúc 23h đêm nay, 1/10 giờ VN, trong đó MU nguy cơ rơi ‘bảng tử thần’.

Sau nỗ lực bứt phá ở nửa mùa sau, MU đã kịp điền tên trở lại đấu trường Champions League, vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh.


MU hi vọng sẽ không phải rơi vào bảng tử thần

Giờ đây, thầy trò Solskjaer cũng như fan hâm mộ của họ đang thấp thỏm chờ xem là thăm may mắn sẽ đưa Quỷ đỏ chung bảng với ai ở mùa giải năm nay.

Về mặt lý thuyết, MU có thể rơi vào ‘bảng tử thần’ cùng với ĐKVĐ Bayern Munich, Inter Milan và Marseille. Và tất nhiên, họ chờ đợi điều dễ thở hơn, như chung với Porto, Olympiakos và Club Brugge.

Không chỉ MU mà các đội khác như Liverpool, Man City hay Real Madrid cũng đều mong lá thăm sẽ mang lại niềm vui cho họ, trong bối cảnh chỉ mấy tuần trước Hùm xám lên ngôi, giờ họ đã chuẩn bị chiến cho mùa giải mới.

Ngoài 26 đội được vào thẳng vòng bảng, thì 6 cái tên trải qua vòng play-off để lấy vé cũng chính thức được xác nhận và phân chia cụ thể theo 4 nhóm bốc thăm như sau:

Nhóm 1: Bayern Munich, Sevilla, Real Madrid, Liverpool, Juventus, PSG, Zenit St Petersburg, FC Porto

Nhóm 2: Barcelona, Atletico Madrid , Manchester City, Manchester United, Borussia Dortmund, Shakhtar Donetsk, Chelsea, Ajax

Nhóm 3: Dynamo Kiev, FC Salzburg, RB Leipzig, Inter Milan, Olympiakos, Lazio, Krasnodar, Atalanta

Nhóm 4: Lokomotiv Moscow, Marseille, Club Brugge, Borussia Monchengladbach, Istanbul Basaksehir, FC Midtjylland, Stade Rennes, Ferencvaros


Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch sau không đầy 3 tuần nữa

Do Bayern Munich là ĐKVĐ cũng là đội đang giữ cúp Bundesliga nên nhà vô địch Bồ Đào Nha, Porto được đôn lên nhóm 1.

Các đội sẽ được bốc thăm chia thành 8 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội và không cùng quốc gia. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ lấy vé đi tiếp, đội xếp thứ 3 xuống chơi ở Europa League.

Vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020/21 sẽ bắt đầu vào 20 và 21/10, kéo dài trong 6 tuần cho đến 9/12. Trận chung kết được tổ chức ở sân Atarurk, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 29/5.

Cũng trong lễ bốc thăm, UEFA sẽ thực hiện việc trao các giải thưởng cá nhân mùa trước, như Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền đạo hay nhất, HLV xuất sắc nhất,…

Trong khi đó, lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày mai, 2/10./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích