Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 15:13

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cho người đứng đầu cơ sở in

Ngày 13/12, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Long An khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in dành cho người đứng đầu cơ sở in.

Dự lớp bồi dưỡng có Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT - Chu Văn Hòa và người đứng đầu của hơn 50 cơ sở in trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 13-17/12/2016), do Sở TT&TT tỉnh Long An phối hợp Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT và Viện Kỹ thuật hóa học, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.


Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành – Chu Văn Hòa phát biểu tại lễ khai giảng

Các học viên sẽ được trang bị các kiến thức như: Các quy định của pháp luật về xuất bản, in, phát hành và các văn bản hướng dẫn thi hành; quy định của pháp luật về thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động in; quản lý và hoạch định các nguồn lực sản xuất in; quản lý và kiểm soát chất lượng sản phẩm in.

Kết thúc khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in cho người đứng đầu cơ sở in theo quy định tại Luật Xuất bản năm 2012 và Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in, đồng thời thực hiện thủ tục xin cấp phép hoạt động in hoặc đăng ký hoạt động cơ sở in theo đúng quy định.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - Chu Văn Hòa cho biết, ngoài việc được tiếp cận những kiến thức chuyên môn về hoạt động in, các học viên còn được phổ biến các quy định mới của pháp luật về lĩnh vực xuất bản, in và phát hành, qua đó góp phần thực hiện tốt các công việc trong lĩnh vực in đúng với quy định của pháp luật./.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích