Tiếng Việt | English

15/08/2016 - 14:32

Bức tường nhà xưởng đổ sập, 3 công nhân bị thương

Bức tường nhà xưởng cao 12m, dài 40m đang thi công bỗng dưng đổ sập khiến 3 công nhân bị thương.

Sáng ngày 15/8, bức tường nhà xưởng của một Cty vốn Đài Loan nằm trong Khu công nghiệp Đặng Huỳnh, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đang thi công thì bất ngờ bị gãy ngang đoạn sát móng dẫn đến bị sập.

Hậu quả có 3 công nhân đang thi công bức tường là Cao Thành Mai (SN 1967, ngụ xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc), Nguyễn Hoàng Nguyên (SN 1993) và Lăng Thành Lộc (SN 1990) cùng ngụ tỉnh Cà Mau bị thương. Trong đó, anh Mai bị gãy tay và chân, một công nhân khác bị gãy tay. Hiện 3 công nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc.

Hiện trường ngổn ngang nơi bức tường bị đổ sập

Theo những người có mặt tại hiện trường, thời điểm bức tường bị sập, 3 công nhân gặp nạn đang đứng trên dàn giáo nên không kịp chạy thoát thân. Rất may 3 công nhân bị bức tường đổ đẩy văng ra xa nên không bị gạch đè lên người.

Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Cần Giuộc - Phạm Tấn Lợi cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phòng đã xuống hiện trường kiểm tra. Bước đầu cho thấy, việc thi công bức tường không bảo đảm an toàn, thiếu các biện pháp kè chống lực, trong khi đó bức tường lại được xây quá cao”.

Đến trưa cùng ngày, các ngành chức năng và Công an huyện Cần Giuộc vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết