Tiếng Việt | English

04/11/2020 - 15:30

Bùi Tiến Dũng: "Viettel đã chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch V-League"

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ rằng Viettel đã chạm 1 tay vào chiếc cúp và sẽ làm hết sức mình để bước lên ngôi vô địch V-League 2020.


Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã ở rất gần chức vô địch V-League 2020. (Ảnh: Trần Tiến)

Chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh giúp Viettel giữ vững ngôi đầu bảng và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch V-League khi hành quân tới sân Thống Nhất làm khách của Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối cùng.

Tiền đạo Venancio Caique là người hùng của Viettel với cú sút cháy lưới Than Quảng Ninh ở phút 37. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và hàng phòng ngự Viettel đã thể hiện bản lĩnh để giữ 3 điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ về màn trình diễn của bản thân và toàn đội: “Tôi rất vui khi đội bóng lại vượt qua một trận chung kết nữa. Tại giai đoạn II, Viettel đã xác định trận đấu nào cũng là một trận chung kết. Cá nhân tôi và hàng phòng ngự Viettel luôn tập trung từng trận đấu một. Quan trọng nhất là việc không để thủng lưới”.

Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở trận đấu cuối cùng, Viettel sẽ lên ngôi vô địch V-League 2020. Bùi Tiến Dũng vui mừng khi toàn đội đã chạm 1 tay vào danh hiệu và kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng Viettel.

“Mùa giải chỉ còn 1 trận đấu nữa. Các CĐV hãy luôn tin tưởng toàn đội. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Viettel đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch rồi. Toàn đội sẽ quyết tâm giành kết quả tốt trong trận đấu cuối cùng để không phụ lòng người hâm mộ.” – Bùi Tiến Dũng nói./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết