Tiếng Việt | English

16/01/2018 - 01:10

Các cơ quan Nội chính tỉnh góp phần rất quan trọng trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội

Năm 2017, các cơ quan Khối Nội chính bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và lĩnh vực công tác của mỗi ngành, tổ chức các phong trào thi đua của 6 cơ quan, đơn vị trong Khối Nội chính, từng bước đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực.

Tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Khối thi đua các cơ quan Nội chính gồm: Công an, Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Cục Thi hành án dân sự (Cụm trưởng) tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2017, các cơ quan Khối Nội chính bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và lĩnh vực công tác của mỗi ngành, tổ chức các phong trào thi đua của 6 cơ quan, đơn vị trong Khối Nội chính, từng bước đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị  tích cực, chủ động chỉ đạo và tổ chức các phong trào thi đua đạt hiệu quả như “Lực lượng vũ trang Long An chung sức xây dựng nông thôn mới” và phong trào thi đua cải cách hành chính gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công an tỉnh thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”,...

Ngoài việc khen thưởng thành tích cao cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, các cơ quan, đơn vị trong khối chú trọng khen thưởng đột xuất, theo chuyên đề, chuyên ngành và nhân rộng các điển hình tiên tiến, qua đó tạo động lực cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức thực hiện tốt các phong trào thi đua cũng như thực hiện nhiệm vụ. Các đơn vị trong khối đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2017 cho Công an tỉnh; bằng khen của UBND tỉnh cho Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại hội nghị, đại biểu thảo luận các biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa công tác thi đua của khối và đề ra phương hướng hoạt động năm 2018, thống nhất bàn giao vai trò Khối trưởng cho Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh./.

Thanh Nhung - Văn Tiền

Chia sẻ bài viết