Tiếng Việt | English

17/12/2015 - 20:23

Long An

Cách chức Phó Trưởng Công an huyện Bến Lức

Liên quan đến việc nguyên thiếu úy Công an huyện Bến Lức - Huỳnh Duy Thanh đã sử dụng tiền quỹ của đơn vị để tiêu xài cá nhân, Công an tỉnh đã ra quyết định kỷ luật đối với các cá nhân liên quan.

Trao đổi với phóng viên ngày 17-12-2015, Đại tá Phạm Hữu Châu – Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An thông tin, trong tháng 11-2015, Công an huyện Bến Lức tổ chức họp kiểm điểm, kỷ luật đối với Huỳnh Duy Thanh (nguyên là công an huyện Bến Lức, phụ trách tài chính) đã tham ô quỹ của cơ quan gần 3 tỷ đồng để tiêu xài cá nhân. Theo đó, Thanh đã bị tước danh hiệu công an nhân dân, bị khởi tố và tạm giam.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An - Phạm Hữu Châu cho biết, Huỳnh Duy Thanh đã khắc phục hoàn trả lại một phần số tiền đã chiếm dụng của đơn vị.

Công an tỉnh quyết định kỷ luật đối với những cá nhân liên quan để xảy ra vụ việc. Theo đó, Công an tỉnh đã điều chuyển Đại tá Huỳnh Ngọc Ẩn – Trưởng Công an huyện Bến Lức về làm Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh. Thượng tá, Nguyễn Văn Hừng bị cách chức Phó Trưởng Công an huyện Bến Lức và điều chuyển về làm chuyên viên tại một phòng chuyên môn của Công an tỉnh./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • Công tác ở CA huyện bị kỷ luật điều chuyển về CA tỉnh nhận nhiệm vụ mới, cái này hay thật. Tôi đang công tác CA phường mai mốt kêu lính "làm bậy" để kỷ luật về CA tỉnh cho khỏe

    levan111@gmail.com - Cách đây 8 năm