Tiếng Việt | English

03/10/2021 - 08:35

Cầm chân Brighton, Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại

Arsenal đã có trận thứ 4 liên tiếp giành điểm ở Ngoại hạng Anh sau khi cầm hòa đối thủ đang có phong độ cao là Brighton ở vòng 7 với tỷ số 0-0.

Trận đấu giữa Brighton và Arsenal là cuộc đọ sức được chờ đợi ở vòng 7 Ngoại hạng Anh khi cả 2 đội đều đang có phong độ cao thời gian gần đây. Với ưu thế sân nhà, Brighton đầy tự tin khẳng định tư cách "hiện tượng" của mình khi thi đấu ngang ngửa Arsenal. 


Arsenal hòa Brighton trong trận đấu sôi động nhưng không có bàn thắng. (Ảnh: Reuters). 

Thậm chí xét chi tiết về số cơ hội thực sự nguy hiểm thì Brighton có vẻ còn trội hơn. Tình huống ăn bàn đầu tiên xuất hiện vào phút 21 khi Maupay thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh trái vào vòng cấm khiến thủ môn Ramsdale không thể bắt dính. Bóng bật ra tìm đến vị trí của Dunk nhưng trung vệ đội chủ nhà lại dứt điểm đi vọt xà ngang.

Phút 23, Arsenal có tình huống đáp trả khi Bukayo Saka bứt tốc vượt qua Dan Burn để tạt bóng vào trong cho Aubameyang dứt điểm nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành đội chủ nhà. 

Tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao trong hiệp 2 khi bên nào cũng tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn chứ không hề có tư tưởng cầu hòa. Cầu môn đôi bên liên tục rơi vào sóng gió nhưng bàn thắng thì vẫn không đến. 

Trong hiệp 2, Brighton là đội chơi tốt hơn và nếu không có sự xuất sắc của Ramsdale, đội khách đã phải trắng tay rời sân AMEX. Trận đấu sôi động tại miền Nam nước Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Với kết quả này, Arsenal nối dài mạch bất bại lên con số 4 trong khi Brighton đã có 14 điểm, tiếp tục chen chân vào cuộc đua ở những đội bóng top đầu./. 

Đội hình thi đấu: 

Brighton: Robert Sanchez; Shane Duffy, Lewis Dunk, Dan Burn; Joel Veltman, Pascal Gross, Adam Lallana, Marc Cucurella; Leandro Trossard, Neal Maupay, Jakub Moder ( Mac Allister 78').

Arsenal: Aaron Ramsdale; Takehiro Tomiyasu, Ben White, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney; Thomas Partey, Albert Sambi Lokonga; Bukayo Saka, Martin Odegaard (Pepe 67'), Emile Smith Rowe; Pierre-Emerick Aubameyang (Lacazette 72').

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết