Tiếng Việt | English

30/07/2021 - 14:49

Campuchia tạm dừng mọi hoạt động du lịch trên toàn quốc để phòng chống Covid-19

Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia đã có văn bản gửi Giám đốc sở du lịch các tỉnh - thành yêu cầu tạm dừng mọi hoạt động du lịch trên cả nước từ ngày 30/7 đến hết ngày 12/8 để phòng chống dịch Covid-19.

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia Thong Khon, tất cả các sở du lịch phải thành lập một tổ công tác để giám sát việc này, không cho phép tổ chức bất kỳ hoạt động du lịch nào trong thời gian quy định.


Campuchia tạm dừng mọi hoạt động du lịch trên toàn quốc để phòng chống Covid-19.

Trong ngày 29/7, chính quyền Campuchia cũng quyết định tạm dừng bán vé thăm quan các khu du lịch thuộc quần thể Angkor (Angkor Wat, Angkor Thom,….) trong thời gian 14 ngày từ ngày 30/07 đến ngày 12/8.

Theo Quốc vụ khanh bộ Du lịch Campuchia Top Sopheak, đây là bước đầu tiên để các tỉnh-thành chung tay phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Chính phủ. Trong thời gian tới, Bộ Du lịch sẽ tiếp tục có những chỉ đạo cụ thể đối với từng lĩnh vực liên quan.

Để đảm bảo hiệu quả việc phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt trong bối cảnh Campuchia đang phải đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch trong cộng đồng do sự xuất hiện của các biến chủng mới, Chính phủ Campuchia đã quyết định áp dụng một loạt các biện pháp khẩn cấp trên cả nước trong thời gian 2 tuần, từ 23h59’ ngày 29/7 đến 12/8./.

Theo VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết