Tiếng Việt | English

15/12/2018 - 05:50

Cán bộ phường 6, TP. Tân An tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường hàng tuần ở khu dân cư

Hàng tuần, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An đều tổ chức cho một số cán bộ, công chức và người dân đang sinh sống ở khu phố dọn dẹp rác, phát quang bụi rậm ở một hoặc vài tuyến đường trên địa bàn.

Sáng 14/12, gần 10 cán bộ, công chức phường 6, TP. Tân An và một số người dân đang sinh sống ở các khu phố tiến hành dọn dẹp rác, phát quang bụi rậm ở một số tuyến đường trong khu dân cư Trung tâm phường 6. Những bịch rác nằm dọc mặt đường, lề đường được cán bộ thu dọn và đưa đến nơi tập kết đúng quy định để xử lý.

Cán bộ phường 6, TP. Tân An tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường hàng tuần ở khu dân cư

Trực tiếp tham gia và chỉ đạo tiến hành dọn dẹp vệ sinh là Phó Chủ tịch UBND phường 6 – Nguyễn Hoàng Thảo; ngoài ra, có cả những người lớn tuổi như Chủ tịch Cựu chiến binh phường 6 – Trần Minh Phương.   

Theo Phó Chủ tịch UBND phường 6 - Nguyễn Hoàng Thảo, thời gian qua, cứ vào sáng thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, phường lại tổ chức đi dọn dẹp, vệ sinh môi trường ở các tuyến đường, khu dân cư, mỗi đợt thực hiện khoảng 3 giờ.

“Việc làm này được cán bộ, công chức thực hiện nghiêm túc, nhiệt tình. Qua đó, giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường tại địa bàn; đồng thời, nhắc nhở, vận động, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chấp hành việc đổ rác, để rác đúng nơi quy định”, ông Thảo cho biết thêm.

Việc phường tổ chức dọn dẹp rác, phát quang bụi rậm được người dân ở địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Qua đó, cũng thể hiện được vai trò, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu của cán bộ, công chức phường trong các phong trào, cuộc vận động./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích