Tiếng Việt | English

07/07/2021 - 09:23

Cần Giuộc kết thúc cách ly y tế tại ấp Long Thới, xã Long Thượng

Chiều 06/7, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Đào Thị Ngọc Vui trao quyết định kết thúc cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 tại tổ 4, ấp Long Thới, xã Long Thượng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui trao quyết định kết thúc cách ly y tế tại tổ 4, ấp Long Thới

Theo đó, căn cứ kết quả xét nghiệm tầm soát Covid-19 khu dân cư tại tổ 4, ấp Long Thới cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2, UBND huyện Cần Giuộc đã ra quyết định kết thúc áp dụng cách ly y tế đối với 14 hộ và 46 nhân khẩu sinh sống tại đây.

Trong thời gian cách ly, các hộ dân đã thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Chính quyền địa phương cũng thành lập tổ tiếp tế lương thực, thực phẩm, bảo đảm cuộc sống cho người dân trong những ngày thực hiện cách ly.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui yêu cầu, sau khi kết thúc thời gian áp dụng biện pháp cách ly y tế, địa phương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đồng thời, phát huy vai trò của tổ phòng, chống Covid cộng đồng trong giám sát việc chấp hành quy định phòng, chống dịch của người dân trên địa bàn./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết