Tiếng Việt | English

16/09/2020 - 23:50

Cần Giuộc: Tập trung đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống

Theo Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Hoàng Lâm, với quyết tâm sớm đưa Nghị quyết Đại hội (NQĐH) vào cuộc sống, tạo chuyển biến mới ngay từ những ngày đầu của nhiệm kỳ, Đảng bộ huyện Cần Giuộc đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, quán triệt, triển khai NQĐH Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đến các chi, đảng bộ cơ sở, các tổ chức trong hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện để nắm rõ, hiểu sâu NQ.

Đồng thời, để NQ sớm đi vào cuộc sống, huyện đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, học tập, quán triệt NQ, xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc cụ thể hóa NQĐH lần thứ XII Đảng bộ huyện, bám sát các chương trình hành động và NQĐH cùng cấp; xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện NQ có tính khả thi, phù hợp với điều kiện thực tế tại cơ sở, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm cho việc thực hiện NQĐH thắng lợi, hiệu quả ngay từ năm đầu tiên.

“Đến nay, việc quán triệt, học tập NQ đã được triển khai đến các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc và cán bộ, đảng viên cũng như nhân dân trong toàn huyện” - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Hoàng Lâm cho biết.

ĐH Đảng bộ huyện Cần Giuộc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã xác định mục tiêu tổng quát: “Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của huyện để đẩy nhanh phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp - xây dựng, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội. Bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đảng viên, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Từng bước đưa huyện Cần Giuộc phát triển nhanh và bền vững trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Long An và trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM”. Đồng thời, ĐH cũng xác định 15 chỉ tiêu chủ yếu thực hiện NQĐH và 2 chương trình đột phá cùng 2 công trình trọng điểm./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết