Tiếng Việt | English

16/02/2018 - 05:13

Cần Giuộc: Thiêng liêng khoảnh khắc giao thừa

Đúng 0 giờ ngày 16/02/2018, tại điểm cầu huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, hàng trăm người dân đổ về khu vực Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Cần Giuộc để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đón năm mới.

Những chùm pháo hoa rực rỡ trên nền trời trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cũng là lúc niềm vui, hạnh phúc của nhiều người dân huyện Cần Giuộc vỡ òa với những ước vọng đầu năm mới.

Đúng thời khắc giao thừa, pháo hoa rực sáng trên bầu trời. Màn trình diễn pháo hoa được người dân Cần Giuộc trông đợi nhất vào mỗi dịp năm khi tận mắt nhìn thấy pháo hoa rực rỡ muôn màu trên bầu trời.

Màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật rực sáng trên bầu trời bắt đầu khi đồng hồ điểm 0 giờ.

Chị Nguyễn Thị Kim Anh, 30 tuổi, ngụ thị trấn Cần Giuộc, phấn khởi chia sẻ: “Khu vực bắn pháo hoa năm nay được tổ chức khá hoành tráng, có dựng sẵn sân khấu ngoài trời để phục vụ văn nghệ. Mọi người có mặt chờ đón thời khắc giao thừa với gương mặt đều rạng ngời, hy vọng năm mới sẽ nhiều điều tốt lành đến với gia đình tôi và mọi nhà.”

Người dân tại địa phương phấn khởi kéo đến những nơi gần điểm bắn pháo hoa để xem màn trình diễn pháo hoa đẹp nhất.

Trước đó, người dân tập trung ngày càng đông tại điểm bắn pháo hoa khiến lực lượng chức năng khá vất vả để giữ trật tự và điều tiết giao thông. Những màn pháo hoa sẽ bừng sáng rực rỡ đem đến không khí tưng bừng, phấn khởi cho người dân cả nước trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới với những ước vọng tốt lành.

Cùng thời điểm này tại 5 điểm cầu còn lại trên địa bàn tỉnh Long An bao gồm TP.Tân An, thị xã Kiến Tường, Cần Đước, Đức Hòa và Bến Lức cũng diễn ra chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới./.

Hùng Thanh

Chia sẻ bài viết