Tiếng Việt | English

08/09/2020 - 19:55

Cảnh sát truy bắt nhóm người nổ súng truy sát 2 người ở Tiền Giang

Hai người chở một phụ nữ đi ăn nhưng không ngờ có người chặn đường xưng là chồng, hẹn nhau ra nói chuyện và bất ngờ nổ súng truy sát làm 2 người bị thương.

Chiều 8/9, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra truy bắt nhóm nổ súng trên địa bàn huyện Gò Công Tây làm 2 người bị thương nặng. Hai nạn nhân bị bắn là Lê Đức Duy (24 tuổi) và Lê Quang Trường (25 tuổi, cùng ngụ xã Thạnh Trị, huyện Gò Công Tây).

Hai người bị bắn trong đêm

Hai người bị bắn trong đêm

Theo điều tra ban đầu, tối 5/9, Duy và Trường cùng 4 người khác, trong đó có 1 nữ tên T. đi ăn ở thị xã Gò Công. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Duy và Trường về đến ngã ba Yên Luông (thuộc Quốc lộ 50, hướng từ Gò Công về huyện Chợ Gạo) thì bị Huỳnh Công Danh (biệt danh "Cọp", 28 tuổi, ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) chạy xe máy chở theo một nam thanh niên đuổi theo cúp đầu xe của Trường.

Danh cho rằng Trường chở người tên T. là vợ của mình nên dọa xử Duy và Trường. Tuy nhiên, sau đó T. về với Danh. Vài phút sau, Danh kêu Duy dẫn Trường ra tại ngã ba Thạnh Trị để giải quyết.

Nhóm của Danh gồm 6 người đi trên một xe taxi và một xe máy đến chỗ hẹn. Hai người khác đi xe máy có biệt danh là Voi và Cảnh "báo" chở 3 thanh niên đeo khẩu trang.

Khi xe taxi vừa đậu lại, Voi rút súng ra bắn về phía Duy 3 phát nhưng không trúng. Tiếp đó, Cảnh mở cửa sau xe bước xuống cầm một cây súng (giống súng hoa cải) bắn Duy nhưng hụt.

Lúc này, không rõ ai dùng súng bắn nhiều phát vào người Duy và Trường rồi nhanh chân tẩu thoát. Do Duy còn tỉnh nên đã gọi điện thoại kêu bạn đến chở đi bệnh viện cấp cứu. Khi gây án xong, cả nhóm bỏ trốn./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết