Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 09:39

Cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4

Sáng 17/12, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4.

Cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4 được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức

Trong 3 ngày, từ 17 - 19/12, cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4 (cấp ủy tổ chức cơ sở đảng; trưởng, phó phòng, tương đương thuộc các sở, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và tương đương tỉnh) được cập nhật, tìm hiểu 6 chuyên đề: Chiến lược quốc phòng, an ninh bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; sự đổi mới hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay; hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời, cán bộ, đảng viên được tìm hiểu những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng hiện nay; những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin trong thời kỳ ngày nay.

Lớp cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4 diễn ra từ ngày 17 - 19/12

Được biết, đây là lớp học thứ 2 trong số 3 lớp được Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức từ ngày 03 - 26/12/2019. Thời gian mỗi lớp diễn ra trong 3 ngày tại Trường Chính trị Long An./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết