Tiếng Việt | English

18/10/2021 - 14:33

Cát Tường: Nhiều người chửi tôi nổi tiếng mà để nhà cha mẹ xập xệ, xuống cấp

Cát Tường lên tiếng khi bị một số cư dân mạng phán xét, cho rằng không đối xử chu đáo với cha mẹ tại quê nhà.

Cát Tường lên tiếng khi bị nói là người nổi tiếng mà để nhà cha mẹ xập xệ, xuống cấp

CHỤP MÀN HÌNH

Mới đây, Cát Tường bất ngờ chia sẻ về tâm nguyện của bản thân đối với cha mẹ. Cô cho biết mình luôn muốn xây một ngôi nhà khang trang để “báo hiếu” cho đấng sinh thành. Tuy nhiên, dù đã thuyết phục nhiều lần nhưng nhiều năm nay, cha mẹ cô vẫn không đồng ý cho xây nhà.

Vì vậy, Cát Tường tôn trọng quyết định của cha mẹ. Đáng chú ý, trong một số video về thăm nhà, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vô cùng bất bình khi nhiều người phán xét cô đối xử không tốt với cha mẹ mình.

Cát Tường bất bình khi bị dân mạng phán xét đối xử không chu đáo với cha mẹ già

CHỤP MÀN HÌNH

MC Bạn muốn hẹn hò trải lòng: “Vì ông bà quyết định sống ở quê nên con cháu chúng tôi có dịp là tụ về. Khi tôi quay clip đăng lên YouTube, nhiều người vào chửi tôi rằng nhà gì đâu mà tối tăm, thấy gớm. Họ thấy vậy chỉ biết phán xét, không biết rằng cha tôi muốn giữ nguyên mọi thứ trong nhà để cất trữ đồ theo ý mình. Không phải tôi không đủ khả năng xây nhà hay sắp xếp mọi thứ gọn gàng mà tại vì cha tôi không chịu”.

Chia sẻ về vụ việc, cha Cát Tường cho biết ông thích cảnh tượng quen thuộc của căn nhà dưới quê. Bởi lẽ, đây là nơi gia đình gắn bó rất nhiều năm với những kỷ niệm khó quên. Cho nên, khi nghĩ đến việc “đập đi xây mới”, ông cảm thấy bùi ngùi.

Đồng thời, cha Cát Tường cho biết thay vì tốn tiền xây nhà, ông muốn dành số tiền đó cho con gái để xoay sở lúc cần thiết. Đáp lại, Cát Tường cũng chia sẻ mong muốn lớn nhất của bản thân là cha mẹ có cơ ngơi khang trang để dưỡng già sau này. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, tri kỷ Tiết Cương cũng thường về quê thăm nhà, phụng dưỡng cha mẹ./.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết