Tiếng Việt | English

29/11/2015 - 09:00

Chặng cuối hành trình đạp xe vì trẻ thơ – Cycle a Difference năm 2015

Lãnh đạo Đà Nẵng và Đại sứ Anh đã đạp xe trong chương trình Cycle a Difference cùng 50 tay đua đến từ nhiều nước kêu gọi hành động vì trẻ thơ.

Chiều 28/11, Lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng và Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam đã đạp xe cùng 50 tay đua đến từ Anh và các nước trên thế giới kêu gọi hành động vì trẻ thơ.


Đây là chặng đua cuối Hành trình đạp xe vì trẻ thơ năm 2015, đánh dấu sự thành công của hành trình gần nửa tháng đạp xe vượt 1.600 km từ Lào Cai đến Đà Nẵng.

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tham gia đạp xe nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ hoạt động từ thiện của tổ chức Newborns Việt Nam. Tổ chức này đang phối hợp với Sở Y tế Đà Nẵng và Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng triển khai các dự án góp phần giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận. Nhờ các dự án này, 3 năm qua, tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại Bệnh viện đã giảm 50%.

Bà Juliana Buhring một vận động viên tham gia trong Hành trình này chia sẻ: “Tôi được mời trở thành một thành viên của đoàn từ năm 2013. Vì vậy tôi tham gia đoàn đạp xe trong năm nay, để có cơ hội được cảm nhận, và có những trải nghiệm thú vị về đất nước Việt Nam. Đồng thời được làm quen với rất nhiều người Việt Nam thân thiện và rất mến khách ở đây. Tôi rất muốn quay trở lại Việt Nam lần tới./.

Phương Cúc/VOV-Miền Trung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích