Tiếng Việt | English

07/12/2019 - 12:01

Châu Thành: Khen thưởng gương người tốt và truy bắt tội phạm

Thượng tá Lê Văn Gắt - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho chị Phan Thị Minh Như, SN 1998 về việc nhặt của rơi trả lại người mất.

Trao giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho chị Phan Thị Minh Như

Trao giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho chị Phan Thị Minh Như

Ngày 06/12, Thượng tá Lê Văn Gắt - Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho chị Phan Thị Minh Như, SN 1998 về việc nhặt của rơi trả lại người mất.

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ ngày 10/11/2019, trên lộ bê tông Nhà Vuông thuộc ấp Vĩnh Xuân B, xã Dương Xuân Hội, chị Như nhặt được 1 chiếc bóp, bên trong có các giấy tờ tùy thân mang tên Phan Văn Hồng và số tiền 40 triệu đồng. Chị Như đã mang chiếc bóp đến trao trả cho ông Hồng trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Sau đó, ông Hồng đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Cùng ngày, UBND xã Dương Xuân Hội cũng đã biểu dương và khen thưởng 4 người dân có thành tích tham gia truy bắt tội phạm.

Khen thưởng 4 cá nhân có thành tích vây bắt tội phạm

Khen thưởng 4 cá nhân có thành tích vây bắt tội phạm

Vào lúc 15 giờ ngày 8/11, gần khu vực nhà văn hóa ấp Vĩnh Xuân, xã Dương Xuân Hội, anh Nguyễn Trọng Lễ nghe tiếng phụ nữ kêu cứu, đến nơi, anh phát hiện 2 đối tượng đang thực hiện hành vi dâm ô. Anh Lễ tri hô thì các anh: Lê Ngọc Tường, Nguyễn Vĩnh Thuận, Phan Lê Hữu Trí chạy đến hỗ trợ vây bắt đối tượng là Lê Hoàng Giang, SN 2003, ngụ xã Long Trì giao Công an xã xử lý. Qua làm việc, Công an xã Dương Xuân Hội đã bắt được đối tượng còn lại tên Mai Văn Hiếu, SN 2004, ngụ xã Long Trì./.

Minh Trực

Chia sẻ bài viết