Tiếng Việt | English

18/06/2020 - 21:05

Chelsea công bố hợp đồng "bom tấn" Timo Werner

Chelsea vừa chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

HLV Frank Lampard khao khát có một chân sút chất lượng để nâng cấp hàng công Chelsea. Thế nên, thành công trong thương vụ Timo Werner khiến ông thầy người Anh rất vui.

Timor Werner sẽ khoác áo Chelsea mùa tới

Timor Werner sẽ khoác áo Chelsea mùa tới

Tại Stamford Bridge, tiền đạo người Đức sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng lương 175.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trên website CLB sau khi bản hợp đồng được thông qua, Werner hồ hởi hỏi: "Tôi rất hài lòng khi đặt bút ký với Chelsea. Thật tự hào khi bản thân gia nhập một đội bóng hàng đầu Thế giới.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn RB Leipzig và người hâm mộ với 4 năm tuyệt vời tại đây. Tôi sẽ không bao giờ quên những ngày tháng đó.

Giờ tôi muốn hướng đến mùa giải mới với các đồng đội, HLV và người hâm mộ mới. Đi cùng nhau, hy vọng chúng tôi sẽ thu được nhiều thành công rực rỡ."

Timo Werner sẽ đá cho RB Leipzig hai trận còn lại ở Bundesliga trước khi gia nhập Chelsea kể từ ngày 1/7.

Điều đó đồng nghĩa, Timo Werner sẽ không cùng các RB Leipzig chinh chiến phần còn lại của Champions League, dự kiến sẽ thi đấu trở lại từ tháng 8 tới.

Trong 4 năm phục vụ đội bóng nước Đức, Werner ghi 93 bàn trong 157 trận và vươn lên trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử RB Leipzig./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết