Tiếng Việt | English

25/03/2018 - 20:37

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cô vợ quyến rũ của ngôi sao Real Madrid

Manchester United đang rất thèm muốn chữ kí của chàng trung vệ Raphael Varane. Và nếu như thương vụ này thực sự xảy ra thì “Quỷ đỏ” sẽ còn có thêm một bóng hồng cực kì xinh đẹp nơi hậu trường.

Varane rất may mắn khi lấy được một cô vợ xinh đẹp

Varane rất may mắn khi lấy được một cô vợ xinh đẹp

Nhiều nguồn tin cho biết MU đang sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng Anh để thuyết phục Real Madrid “nhả” trung vệ người Pháp Raphael Varane. Và ngay từ lúc này, các cổ động viên của “Quỷ đỏ” đã rất quan tâm tới bà xã của Varane, mỹ nhân Camille Tytgat.

Không giống như nhiều nàng WAG khác, Camille Tytgat có đời tư rất thầm lặng và luôn là chỗ dựa an ấm cho Raphael Varane. Chính vì vậy, phải đợi đến World Cup 2014, Camille Tytgat mới tạo nhiều chú ý khi xuất hiện bên cạnh Varane.

Nhan sắc của bà xã Varane khiến nhiều người xao xuyến

Nhan sắc của bà xã Varane khiến nhiều người xao xuyến

Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết của mỹ nhân tóc vàng nhanh chóng gây “bão” cho người hâm mộ. Và rất nhiều fans đã phải ngạc nhiên khi khám phá ra rằng Raphael Varane và Camille Tytgat đã gắn bó với nhau từ khi cả hai còn ở độ tuổi niên thiếu.

Đến tháng 6/2015, Varane đã chính thức “rước nàng về dinh”. Sau đó, đôi uyên ương đã có với nhau một nhóc tì xinh xắn.

Các fans của MU đang hy vọng vợ chồng Varane sẽ cập bến Old Trafford

Các fans của MU đang hy vọng vợ chồng Varane sẽ cập bến Old Trafford

Hiện tại, Camille Tytgat đang theo học ngành luật. Người đẹp này đã rời khỏi nước Pháp quê nhà để cùng Varane tới thủ đô Madrid. Chính vì vậy, trong trường hợp trung vệ người Pháp chuyển sang MU thi đấu thì chắc chắn, Camille Tytgat cũng sẽ theo chân ông xã tới xứ sở sương mù.

Tuy vậy, Raphael Varane đang là trụ cột nơi hàng thủ của Real Madrid. Trong bối cảnh Sergio Ramos cũng đã lớn tuổi thì chắc chắn “Kền kền trắng” sẽ tìm cách giữ chân Varane và khó giúp cho MU được toại nguyện./.

dantri.com.vn (Theo DS)

Chia sẻ bài viết