Tiếng Việt | English

19/11/2017 - 23:20

"Chiến thắng đã chứng minh Hà Nội không buông"

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam trên sân nhà Hàng Đẫy chiều 19/11 ở vòng 25 V-League 2017, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội nói, chiến thắng đã chứng minh, đội bóng ông không "buông" trận đấu như dư luận đồn đoán.

HLV Chu Đình Nghiêm trong trận Hà Nội thắng Quảng Nam 1-0. Ảnh: NAM KHÁNH

HLV Chu Đình Nghiêm nói:“Chúng tôi đã chơi hết mình. Tôi nghĩ người hâm mộ phải xem lại suy nghĩ Hà Nội sẽ buông. Chiến thắng của Hà Nội đã khẳng định điều đó”.

Ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 25/11, Hà Nội đến làm khách trên sân Than Quảng Ninh. Nếu giành trọn 3 điểm ở Cẩm Phả, Hà Nội sẽ giành chức vô địch V-League 2017 bất chấp các kết quả còn lại.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về trận đấu này:“Tôi nghĩ trận đấu đó cơ hội chia đều 50-50. Tất nhiên là chúng tôi phải thực sự nỗ lực. Còn về ngôi vô địch, tôi nghĩ Quảng Nam vẫn là đội bóng có cơ hội lớn nhất”.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc của CLB Quảng Nam thừa nhận chiến thắng của CLB Hà Nội tối 19/11 là rất xứng đáng. Ông nói:“Hà Nội kiểm soát bóng nhiều và chơi lấn lướt hơn. Thực ra, các cầu thủ của tôi đã dốc những giọt mồ hôi cuối cùng. Nhưng Hà Nội chiến thắng vì họ chơi hay hơn”.

Khi được hỏi liệu Quảng Nam còn bao nhiêu phần trăm giành ngôi vô địch V-League 2017, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng CLB Quảng Nam không còn quyền tự quyết trong tay. "Cái chính là phải chuẩn bị tốt và cố gắng trận cuối cùng ở sân nhà trước TP.HCM" - ông Phúc nói.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc cũng chia sẻ với giới truyền thông về công tác trọng tài. Theo ông Phúc, dù đã thuê trọng tài ngoại nhưng công tác điều hành trận đấu của trọng tài vẫn thiếu công bằng./.

P.Thảo/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết