Tiếng Việt | English

14/08/2021 - 19:14

Chính thức: Messi và Neymar vắng mặt ở trận PSG gặp Strasbourg

PSG vừa công bố danh sách đăng ký các cầu thủ thi đấu trận gặp Strasbourg rạng sáng mai. Theo đó, Neymar và Messi không có tên.

Messi và Neymar trong buổi tập gần nhất của PSG (Ảnh: Getty).

Messi và Neymar trong buổi tập gần nhất của PSG (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên, các fan của Messi ngay lập tức thất vọng khi trang facebook chính thức của PSG công bố danh sách đăng ký cho trận đấu này mà không có tên Messi. Một ngôi sao lớn khác của PSG cũng không có mặt trong danh sách đăng ký này là tiền đạo số 10 Neymar. 

Cả Neymar và Messi đều vừa tranh tài ở Copa America 2021 Hè vừa qua nên thể lực của họ vẫn chưa đủ sẵn sàng cho những trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Dù không ra sân thi đấu nhưng chắc chắn Messi sẽ có mặt trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử để dự khán trận đấu PSG gặp Strasbourg và ra mắt chính thức trước các CĐV đến sân. 

Danh sách cầu thủ PSG dự trận gặp Strasbourg. (Ảnh: PSG).

Danh sách cầu thủ PSG dự trận gặp Strasbourg. (Ảnh: PSG). 

Kể từ khi hoàn tất thủ tục gia nhập PSG, Messi đã trải qua hai buổi tập cùng PSG và cho thấy sự "tràn đầy năng lượng", như lời HLV Mauricio Pochettino. HLV người Argentina chia sẻ rằng ông và các cộng sự trong ban huấn luyện sẽ từng bước giúp Messi hòa nhập và chỉ khi nào siêu sao 34 tuổi ở trạng thái tốt nhất, ông mới đưa anh vào sân. 

Trong bản danh sách đăng ký của PSG gặp Strasbourg còn thiếu vắng một số cái tên như trung vệ Marquinhos, hậu vệ trái Bernat, tiền vệ Marco Verrati, Di Maria, cùng hai tân binh nổi tiếng khác là Sergio Ramos (chấn thương), và Gianluigi Donnarumma../. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết