Tiếng Việt | English

04/05/2018 - 10:44

Chờ màn ra mắt của HLV Đức Thắng

Sau 4 buổi tập luyện cùng FLC Thanh Hóa, tân HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có trận cầu ra mắt CĐV Thanh Hóa khi tiếp Sài Gòn ở trận đấu sớm vòng 7 diễn ra chiều 04/5 trên sân nhà (VTV6 THTT 17h).

Người hâm mộ xứ Thanh đang chờ đợi HLV Nguyễn Đức Thắng và toàn đội mang về chiến thắng ở vòng 7 V-League 2018. Ảnh: Anh Tiến

Mùa trước, khi còn là HLV trưởng đội Sài Gòn, ông Thắng và học trò đã chặn đứng chuỗi trận thắng liên tục của FLC Thanh Hóa với tỉ số 1-1. Và cũng chính trận hòa này dẫn tới việc FLC Thanh Hóa đánh mất lợi thế trong cuộc chạy đua điểm số, phải nhìn Quảng Nam lên ngôi vô địch. Ngoài ra, ở sân chơi V-League, Sài Gòn là đội bóng mà FLC Thanh Hóa chưa từng đánh bại ở giải 2016 và 2017.

Trận đấu sớm còn lại diễn ra chiều nay là Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiếp Nam Định tại Vinh (Bóng đá TV THTT 17h). Tuy được chơi trên sân nhà và đối đầu với đội bóng đang xếp chót bảng tổng sắp là Nam Định, nhưng SLNA hứa hẹn gặp nhiều khó khăn khi không có đội hình mạnh nhất do vắng cặp tiền đạo Osman - Olaha cùng hai hậu vệ biên Đình Hoàng - Xuân Mạnh do thẻ phạt, chấn thương.

Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật bị phạt nặng

Căn cứ trên băng ghi hình và đề nghị của Ban tổ chức Cúp quốc gia, ngày 03/5, Ban kỷ luật thuộc LĐBĐ VN (VFF) đã ban hành án phạt nguội về những hành vi vào bóng thô bạo đối với Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật (đều của TP.HCM) sau trận thua SLNA 0-2 ở vòng 1/8 tại Vinh hôm 29/4.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF xử phạt: cấm thi đấu 4 trận, phạt 20 triệu đồng với Sầm Ngọc Đức; cấm thi đấu 3 trận, phạt 15 triệu đồng đối với Trương Đình Luật.

Án phạt này được áp dụng vào tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp VN do Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) tổ chức, nên dù TP.HCM bị loại khỏi Cúp quốc gia nhưng hai cầu thủ này sẽ bị áp dụng án phạt ở V-League 2018.

S.H

S.H/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết