Tiếng Việt | English

26/06/2016 - 05:07

Long An – Than Quảng Ninh:

Chủ nhà chìm sâu dưới bảng xếp hạng

Có được tâm lý tốt sau khi cầm hòa Than Quảng Ninh trong lượt đấu tứ kết Cúp Quốc gia trên sân Cẩm Phả, tuy nhiên trong trận đấu V-League trên sân nhà, Long An đành chịu thất thủ 1-2 trước đội bóng đất mỏ.

Ngay những phút đầu của trận đấu, Than Quảng Ninh tạo được sức ép lên phần sân đội chủ nhà. Và trong một thoáng bất ngờ sau cú đá phạt ngay trước vòng cấm, suýt chút nữa đội khách đã có bàn thắng. Tuy nhiên đội chủ nhà kịp lấy lại thế trận bằng nhiều pha phản công sắc nét. Một trong số đó là cú đá phạt trực tiếp dội xà ngang.

Than Quảng Ninh có thế trận tốt và giành chiến thắng trước Long An

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ có kết quả hòa thì đúng phút 35 trung vệ đội Long An lúng túng phạm lỗi với tiền đạo đối phương. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Vũ Minh Tuấn dễ dàng ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Long An đã rất nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và trong một pha phản công sắc nét, tiền đạo Henry lập công san bằng tỷ số.

Có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Long An tiếp tục tạo nhiều sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên, chỉ một phút sơ sẩy nơi hàng phòng ngự buộc Long An phải trả giá bằng một bàn thua. Người ghi bàn cho Than Quảng Ninh không ai khác là tiền đạo Vũ Minh Tuấn.

Những phút cuối trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà vẫn không thể khoan thủng hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh, đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-2.

Kết quả này khiến Long An chìm sâu dưới bảng xếp hạng còn Than Quảng Ninh tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết